Câu chuyện thành công của tôi

Chào các bạn! Tôi là The. Tôi sinh ra và lớn lên trên mảnh đất quê hương Thái Bình. Tôi sinh năm 85 và công việc hiện tại của tôi là làm kinh doanh.



Từ trước tới khi tôi học Đại học xong tôi chưa bao giờ nghĩ mình bán hàng Online cứ nghĩ mình làm 1 công việc gì đó ổn định. Nhưng sau 1 thời gian đi làm ở công ty và sau khi sinh bé thứ 2 xong tôi thấy khi mình đi làm công ty họ không đảm bảo quyền lợi cho mình nên tôi sinh ra chán cảnh đi làm thuê và nghĩ mình sẽ kinh doanh 1 cái gì đó. Lúc đó, tôi nghĩ đến việc kinh doanh Online. Tôi bắt đầu công việc kinh doanh Online từ tháng 10/2017 với sản phẩm cốc nguyệt san Lincup. Khi mới bắt đầu kinh doanh Online tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn sau đó tôi đã tự tìm tòi và nhờ được sự kèm cặp của chuyên gia hàng đầu về bán hàng Online đó là thầy Hán Quang Dự thì việc kinh doanh của tôi tốt hơn rất nhiều. Hiện tại tôi đang là đại lý Vip Cốc nguyệt san Lincup tại Thái Bình và  thu nhập của tôi từ bán hàng Online > 10 triệu/ tháng.

Tôi đang mong muốn sẽ đưa cốc nguyệt san Lincup tới càng nhiều chị em Việt Nam càng tốt. Và tôi cam đoan nó sẽ làm thay đổi cuộc sống của chị em. Không còn nỗi lo ngày đèn đỏ nữa.

Tôi mong muốn hơn là sẽ có nhiều chị em cùng tôi thực hiện công việc này. Tôi làm việc này chỉ với 1 mong muốn giúp cho tôi và gia đình và những người xung quanh có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Ai muốn mình kèm cặp kiếm thêm thu nhập 5-10tr/tháng thì liên hệ The luôn nha 0986 326 607 hoặc Inbox trực tiếp với mình TẠI ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét