CỐC NGUYỆT SAN LINCUP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG





BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN GIÁ TRỊ TUYỆT VỜI CỦA CỐC NGUYỆT SAN LINCUP?

Thực vô cùng tự hào và hãnh diện khi hôm nay em được chia sẻ về điều vô cùng tuyệt vời này với tất cả các chị em PHỤ NỮ đang thường xuyên lo lắng khi sử dụng BVS/ Tampon:
+ Viêm nhiễm phụ khoa, ngứa rát, thậm chí “cô bé” còn nổi mụn
+ Cảm giác khó chịu vướng víu nhất là trong những ngày hè oi bức
+ Lo tràn làm giơ ra quần áo, mất vệ sinh, mất hình ảnh của mình trước mặt người khác.
+ Bvs kém chất lượng gây kích ứng đặc biệt là là tác nhân gây nên các  bệnh vùng kín.
+ Lo lắng về việc lựa chọn quần áo sáng màu bó sát bị lộ, đặc biệt là không thể tự do thoải mái đi bơi.
+ Cảm giác đau bụng kinh làm bạn mệt mỏi khó chịu
+ Bạn hãy tưởng tượng ngày ấy đến đúng ngày mưa bão không thể ra ngoài trong khi không có BVS trong nhà ?


Cách đây hơn 1 năm, mình cứ đến ngày lại lo lắng mai nên mặc gì, đang dự định mặc váy trắng mà ngày ấy nó lại đến, Bạn mình thường xuyên than phiền bị ngứa rát nổi mụn khi dùng BVS, người bạn của mình tên Hòa thường xuyên bị đau bụng kinh đến ngất đi nhưng nó đã không còn là nỗi lo khi tôi may mắn tìm hiểu khám phá được sản phẩm cốc nguyệt san Lincup sau đó mua tặng họ và nhận được lời cảm ơn. Vậy Lincup là cái thần bí gì mà lại có tác dụng không thể ngờ như vậy???
Xin trả lời rằng:
1. Thứ nhất, Lincup  được làm từ 100% silicone y tế theo chứng nhận của FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (lưu ý rất ít cốc nguyệt san có được điều này) không hóa chất độc hại khi đưa vào cơ thể không hề bị dị ứng, viêm nhiễm.
2. Thứ hai, Lincup được sản xuất công nghệ cao sản xuất hàng đầu với thiết kế viền trơn tạo cho bạn cảm giáo thoải mái nhất.
3. Thứ ba, Lincup được đưa vào trong âm đạo và nằm gọn cố định trong âm đạo làm bạn có cảm giác như không đeo gì, không bị cộm khi mặc đồ bó, thoải mái đi chơi đi bơi, vận động
4. Thứ tư, Khi chưa dùng cốc nguyệt san, cơ âm đạo phải co bóp rất nhiều để đẩy lượng máu ra ngoài, nhưng khi dùng cốc nguyệt san, cốc nằm bên trong, hứng trọn dung dịch kinh nguyệt rồi nên cơ âm đạo giảm nhiệm vụ co bóp, nên giảm hiện tượng đau bụng kinh.
5. Thứ năm, Lincup có dung tích lên tới  34ml  kết hợp với khả năng chống thấm chống tràn lên đến 12h.
6. Thứ sáu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng 1 cốc nguyệt san lincup có thể dùng từ tối thiểu 3 năm, nên cứ để sẵn trong nhà rất tiện lợi.

Hơn nữa, lincup  là sản phẩm duy nhất trên thị trường được chứng nhận an toàn bởi:
- FDA - Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ - Đơn vị hàng đầu về kiểm định sản phẩm an toàn
- Vinacontrol - Tổ chức giám định uy tín nhất tại Việt Nam.



 Chúng tôi  cam kết nhất định hoàn tiền gấp đôi nếu bạn phát hiện bất kỳ chứng cứ liên quan đến các thông tin trên là sai sự thật.
           À nhân tiện đây, có 1 số chị em lo lắng về giá sản phẩm e xin trả lời rằng giá trị bạn nhận được cao hơn rất rất nhiều so với đồng tiền bạn bỏ ra, hơn nữa em cũng xin công nhận rằng Lincup khá kén người chỉ dành cho những người thực sự muốn giải quyết triệt để vấn đề của mình chứ không quan tâm đến giá sản phẩm.
Chị em lo lắng, làm sao để có thể đưa cái cốc to thế vào “cô bé”, thì hãy vứt nỗi lo đó đi vì mình  cam kết luôn sẵn sàng đồng hành bên bạn trong suốt quá trình sử dụng.
Chị em không an tâm  sản phẩm không vừa to quá nhỏ quá có hợp với mình không thì xin thưa với các chị rằng Lincup được thiết kế phù hợp với hầu hết phụ nữ á đông và bạn yên tâm mình sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi để xem bạn có phù hợp không?

BẠN CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA, HÃY NGAY LẬP  TỨC ALO CHO MÌNH THEO SĐT : 0986 326 607 HOẶC INBOX TRỰC TIẾP CHO MÌNH TẠI ĐÂY ĐỂ XEM MÌNH CÓ PHÙ HỢP ĐỂ SỞ HỮU SẢN PHẨM VÔ CÙNG TUYỆT VỜI NÀY KHÔNG.

Mình cam kết sẽ hoàn lại tiền nếu bạn cảm thấy không thoải mái sau khi thực hiện theo đúng các bước mình hướng dẫn.
Qua đây, mình cũng xin cảm ơn tất cả các chị em đã và đang tin dùng sản phẩm của mình, nếu chị em cảm thấy hài lòng đừng tiếc nói ra cảm nhận của mình để giúp các chị em phụ nữ khác có cơ hội được tận hưởng điều diệu kỳ mà Lincup mang lại.

P/s: PHỤ NỮ ĐÁNG ĐƯỢC HẠNH PHÚC CÁC CHỊ EM NHỈ?
Hotline: 0986 326 607
Facebook: TẠI ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét